Translate

วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557


ครับวันนี้เลิกงานไวเลยได้ทดลองออกอากาศไวหน่อยครับได้เป็นสองช่วง ช่วงแรกเริ่มเวลา 18.40 น. พร้อมเริ่มขายของได้ประเทศญี่ปุ่นมาหน่อยละ พอได้ประมาณสิบนาทีต้องหยุดกระทัน ต้องไปอาบน้ำให้เจ้าหญิงน้อยก่อน กลับมาต่อรอบสองเวลา 20.48 - 22.05 น.

ครับคืนนี้เป็นไรที่ทรมานหูเป็นอย่างมากได้ยินแต่คอลซายน์ตัวเองบ่อยมากนับครั้งไม่ถ้วนเลยครับ ขายของลำบากมากมาย ผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมงได้มาไม่ถึง 20 สถานี

ครับที่ผมยังดื้อรั้นขายของอยู่นั้นก็เพราะอยากทราบว่าจะมีอากาศเปิดเกิดขึ้นบ้างไหมนะครับ

ครับก่อนรอบสองนั้นออกมาเช็คอากาศรอบๆ นั้นดูเหมือนจะมีพายุฝนเข้ามา ฝั่งทางบางมดนั้นฝนได้ตกลงมาด้วย ด้านผมมีลมกระโชกตลอดเวลาเหมือนฝนจะตก และประเด็นอีกอย่างนั้นผมทดลองออกอากาศย่าน 21 Mhz ด้วยละครับปรกติจะเป็นย่านกลางวัน (เป็นการเรคอร์ดสภาพดินฟ้าอากาศบริเวณโดยรอบของที่ตั้งเรา ว่าเป็นประมาณนี้ จะได้ผลเป็นอย่างไ่ร สุดท้ายเป็นไปตามคาดการ์ณไว้คือ อากาศปิด)



ครับถึงตรงนี้แล้วขอสรุป
ในการทดลองออกอากาศ ในย่าน 21 Mhz กับ ย่าน 28 Mhz ว่า การทดลองอากาศในย่านที่เป็นความถี่ใช้ในย่านกลางวันนั้น มาทดลองออกอากาศในช่วงกลางคืน นั้นได้ผลดีจะเป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น ไม่น่าเกินสองชั่วโมง

จากนั้นลองตะลอนความถี่ 21 Mhz ก็ได้ยิน E21EIC/8 ขายของอยู่ทัดจากผมลงมา ผมก็เลยเข้าไปติดต่อ จากนั้น ก็นั่งฟังไม่เกิน 10 นาที E21EIC/8 ก็หายไป (คงทราบว่าอากาศปิด) ผมก็ตะลอนต่อในย่าน 21 Mhz ไปเรื่อยๆ ได้ยินเพื่อนชาติขายของกันเบาๆ มีไม่เยอะ

ครับคราวนี้จะเตรียมตัวนอนละ ก็เลยลองไปฟังย่าน 14 Mhz บ้าง อ๊ะฮ่า หนาแน่นมากครับ ณ เวลานี้ อ้าวเจอ E21EIC/8 กำลังจะโดนไพล์อัพ เลยลองติดต่ออีกครั้ง ก็สำเร็จได้ด้วยดี จากนั้นก็ตะลอนฟังอย่างเดียวในย่าน 14 Mhz สักพัก ก็เข้านอน.

ครับสัปดาห์ไปทดลองออกอากาศย่าน 14 Mhz กันครับ

ถึงแม้คืนทดลองออกอากาศจะเจอปัญหา เนื่องด้วยอากาศปิด แต่ก็โชคดีในคราวเดียวกัน ครับได้รับการ์ดไดเรคจากเพื่อนต่างประเทศจากอเมริกา

มีอยู่คนหนึ่งจ่าหน้าซองติดแสตมป์มาให้ด้วยเพื่อส่งกลับอเมริกา ตรงนี้ละครับที่ว่าสแตมป์ของเขา ทำให้ผมอึ้งไม่ใช่น้อยเลยครับ เพราะอะไรเรามาชมกันครับ


ครับอีกท่านที่อยากนำเสนอเพราะว่า คอลซายน์ของเขาสวย ผมชอบมาก ผมจำได้ว่าเขามาดังมากคืนนั้น เขาเป็นใครมาดูกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น