Translate

วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

วันนี้เป็นวันที 2 ของการทดสอบออกอากาศ
วันที่ 07/04/2014
ค่าต่างๆ วันนี้จะด้อยกว่าวันที่ 4/4/2014


ครับจากการได้เครื่องไม้เครื่องเพิ่มจาก E21EIC พร้อมคำแนะนำเพิ่มเติมในการเล่น วันนี้ได้เริ่มเล่นที่เวลา 20.30 น. การเล่นไปได้ด้วยนี้ หันสายอากาศไปทางยุโ่รบ ปรากฎว่าทางยุปโรปรับได้ดีมาก รวมทั้งอเมริกา แต่ได้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นตรงที่ว่าผมรับแต่ละสถานีได้เบาถึงเบามาก (อเมริกา spot ให้ ทีคนติดต่อเข้ามาเยอะมากเขาฟังอยู่) แต่ก็สู้ต่อเพื่อให้การทดลองให้ตรงตามเป้าหมาย  อ่าครับมีอยู่สถานีหนึ่ง SP8 ได้ลองติดต่อผมแบบ LP (ทราบได้จากการที่เขา spot ทาง DXsummit) และติดต่อกันได้ด้วย จากเหตุการณ์นี้ ได้ประเมิณว่าทางฝั่งยุโรปรับผมได้ดีมาก กลับกันผมรับได้ลำบาก จนเวลาลุล่วงถึง 22.04 น ผมจึงได้ปิดสถานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น